- Advertisement -spot_img

TOP 9 NAM THẦN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT CBIZ

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Ai đu phim Hoa ngữ chắc chắn đều biết những gương mặt sau đây:

=> Xem thêm phim Trung Quốc chất lượng cao tại đây: OnDemandViet
  1. Vương Nhất Bác

Là một nam nghệ sĩ vô cùng đa tài, Vương Nhất Bác hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực như ca hát, nhảy, diễn xuất, MC. Anh xứng đáng được xếp ở vị trí thứ nhất trong top những nam thần được yêu thích nhất CBiz. Vương Nhất Bác sở hữu làn da trắng mịn và sống mũi cao nên kể cả không trang điểm, khuôn mặt của anh luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ. Thành công từ Trần Tình Lệnh (2019) và không dừng lại ở đó nam thần họ Vương tiếp tục gây bão với Hữu Phỉ (2020) khi đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Wang Yibo HD Wallpaper | Background Image | 1922x1108

  1. Cung Tuấn

Được mệnh danh là ”Nam thần khóa môi” từ bộ phim Cô gái nhìn thấy mùi hương, Cung Tuấn xuất sắc trở thành cái tên thứ 2 được gọi trong top nam thần CBiz. Sở hữu gương mặt điển trai với sóng mũi cao, hàng lông mày rậm và nước da trắng. Cung Tuấn từng bị một nhãn hàng quảng cáo “từ chối” nhận vì quá đẹp trai và khuyên nên trở thành minh tinh. Đầu năm 2021, sự xuất hiện của Cung Tuấn trong tác phẩm đam mỹ đình đám Sơn Hà Lệnh (Thiên Nhai Khách) đã tạo nên một bước đẩy tên tuổi của anh lên vị trí cao hơn. Với kinh nghiệm diễn xuất trước đó, Cung Tuấn đã hoàn thành vai diễn khá trôi chảy, thần thái từ ánh mắt đến biểu cảm cũng tự nhiên không thua gì bạn diễn Trương Triết Hạn. Có thể nói, tính ở thời điểm hiện tại, Sơn Hà Lệnh chính là bộ phim để đời giúp Cung Tuấn tạo nên thành tích đáng nể và là bàn đạp cho những thành công sau này của anh.

Hình ảnh điển trai của Cung Tuấn thu hút cư dân mạng

  1. Tiêu Chiến

Thành công từ bộ phim Trần Tình Lệnh đã giúp Tiêu Chiến có một vị trí khá cao trong CBiz. Anh trở thành một trong những mỹ nam được săn đón và quan tâm bậc nhất hiện nay không chỉ riêng ở Trung Quốc mà là cả châu Á. Năm 2019, anh được bình chọn đứng đầu trong danh sách 100 gương mặt đẹp trai nhất châu Á. Khi xem những hình ảnh selfie đời thường không hề trang điểm của Tiêu Chiến trên trang cá nhân, chắc chắn sẽ có rất nhiều sự si mê nhan sắc ấy.

Tiêu Chiến có xứng danh 'nam thần nụ cười'?

  1. Hứa Khải

Chàng mỹ nam Diên Hi Công Lược đã thành công gây thương nhớ cho biết bao trái tim thiếu nữ. Nhờ vai diễn “Phó Hằng”, Hứa Khải gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi gương mặt điển trai không gốc chết, khí chất nam thần xuất sắc. Những bộ phim sau đó của anh cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả như Em đẹp nhất khi mĩm cười, Thiên cổ quyết trần. Có thể thấy dù là vai diễn ở hiện đại hay cổ trang anh đều thể hiện rất tốt.

Xu Kai praised her as pure and cute, Xiao Zhan called her little fairy, how attractive is her? | Luju Bar

  1. Dương Dương

Một trong những nam thần có mặt mộc đáng ngưỡng mộ trong CBiz mà chúng ta không được bỏ qua đó là Dương Dương. Chàng diễn viên bao lần đã khiến con tim của các fan nữ phải xao xuyến vì vẻ ngoài điển trai không góc chết. Hình ảnh Tiêu Nại đại thần trong phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên của Dương Dương gây thương nhớ suốt bấy lâu và nay anh đã trở lại trong dự án Em là niềm kiêu hãnh của anh kết hợp với nàng mỹ nữ Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đàn ông Bảo Bình bị thu hút bởi cung hoàng đạo nào ?

  1. Nhậm Gia Luân

Ít ai biết rằng trước khi trở thành diễn viên, Nhậm Gia Luân đã từng là tuyển thủ bóng bàn và ca sĩ. Từ những vai diễn đáng yêu, ấm áp đến lạnh lùng cool ngầu Nhậm Gia Luân đều thể hiện một cách xuất sắc và trở thành nam thần màn ảnh quen mặt với rất nhiều khán giả. Gương mặt điển trai, sự nghiệp ổn định là thế nhưng anh chàng Nhậm Gia Luân lại kết hôn khi còn rất trẻ – khoảng thời gian vàng cho việc phát triển sự nghiệp. Năm 2018, nam diễn viên tiếp tục gây bất ngờ khi thông báo lên chức cha.

Nhậm Gia Luân trở thành tâm điểm của sự chú ý sau thời gian dài vắng bóng

  1. Đặng Luân

Cái tên Đặng Luân vụt sáng sau khi bộ phim “Bởi vì được gặp em” công chiếu. Với ngoại hình đẹp chuẩn soái ca, gương mặt đầy nam tính, tính cách đáng yêu lại có phần cool ngầu, hơn nữa khả năng diễn xuất không kém bất cứ ai đã giúp anh đã thành công chiếm trọn trái tim của fan hâm mộ. Về sau, khi tham gia hai bộ phim liên tiếp là “Nghìn lẻ một đêm”“Hương mật tựa khói sương”, tên tuổi của Đặng Luân được biến đến nhiều hơn và trở thành mỹ nam hạng A của CBiz.

Dèng lún "邓伦" | Diễn viên, Nụ cười, Đang yêu

  1. Chu Nhất Long

Lý do khiến Chu Nhất Long nổi tiếng như vậy không phải do may mắn hay điển trai mà là diễn xuất xuất sắc của anh. Từng ánh mắt, cử chỉ nhỏ nhặt nhất trong phim Trấn hồn đều được nam diễn viên sinh năm 1988 thể hiện một cách hoàn hảo. Đẹp trai, có diễn xuất và lại đa tài khiến Chu Nhất Long trở thành chàng nam thần mới trong mắt của fan truyện ngôn tình. Chu Nhất Long được biết đến là một chàng trai sống nội tâm, ấm áp, không thích làm phiền người khác và cực ít nói lại hay xấu hổ. Chàng diễn viên này cũng được đáng giá là một trong những nghệ sĩ có đời tư trong sạch bậc nhất Cbiz và vô cùng thật thà.

Chu Nhất Long không cần hot, địa vị vẫn vững chắc; Biệt danh 'nam thần cao  cấp' là từ vì đây chứ đâu

  1. Bạch Kính Đình

Với vốn diễn xuất dày dặn tích lũy được từ các bộ phim trước đây, ngôi sao mới của màn ảnh Hoa ngữ Bạch Kính Đình đang khiến hội chị em chao đảo với hình tượng chàng cảnh sát đặc nhiệm mạnh mẽ, tâm tình khó đoán trong bộ phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh. Với khả năng diễn xuất khá tốt và lợi thế vẻ ngoài thư sinh, body chuẩn 5 múi Kính Đình thường xuyên được các đạo diễn chọn mặt gửi vàng.

Nam diễn viên sở hữu vòng eo 59 cm nhỏ hơn con gái - Làm đẹp

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới