- Advertisement -spot_img

Vụ án rúng động HongKong: nữ người mẫu bị sát hại y như phim kinh dị

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Thi thể cô ấy bị ch.ặ.t ra nhiều mảnh, phần xương sọ được tìm thấy trong nồi nấu súp, trong nồi còn có cả rau và cà rốt. Một số bộ phận cơ thể khác vẫn chưa tìm được.

Người thân của người mẫu 28 tuổi Thái Thiên Phượng (tên tiếng Anh: Abby Choi) đã trình báo với cảnh sát về việc cô bị mất tích kể từ ngày 21/2. Sau vài ngày điều tra, cảnh sát Hong Kong đã tìm thấy thi thể của người mẫu trong một tủ đông. Thi thể lúc này đã bị phân tách các bộ phận. Thông tin vừa được nhà chức trách đưa ra mới đây.

Hiện trường gây án rất đơn sơ, chỉ có một chiếc ghế dài và một chiếc bàn. Tường và cửa sổ đều được che bằng vải bạt. Đáng chú ý, xác cô bị chặt nhỏ, các bộ phận thi thể rải rác trong tủ lạnh. Xung quanh đó còn có dao, máy thái, cưa máy, áo mưa, tấm che mặt, găng tay cùng chiếc túi xách màu tím của Abby Choi…

Những hung khí gây ám ảnh cực độ được tìm thấy trong nhà bọn sát nhân

Hiện tại, chồng cũ của người mẫu đang bị truy nã. Cha mẹ và anh trai của chồng cũ Thái Thiên Phượng đã bị bắt giữ. Từ những kết quả khám nghiệm hiện trường và những thông tin có được trong quá trình điều tra trước đó, cảnh sát xác định đây là một vụ giết người đã được lên kế hoạch từ trước.

Tính chất của vụ việc rất nghiêm trọng, thông tin về vụ án mạng gây chấn động dư luận Hong Kong. Theo phía cảnh sát, trước khi bị sát hại dã man, Thái Thiên Phượng đã có tranh chấp tài sản với nhà chồng cũ. Tổng số tài sản tranh chấp lên tới hàng chục triệu đô la Hồng Kông (tương đương hàng chục tỷ đồng).

Gia đình nhà chồng cũ của Thái Thiên Phượng

Cụ thể là cô ấy và chồng cũ đã ly hôn, 2 đứa con chung do bên nhà chồng cũ nuôi nên cô chu cấp hàng tháng cho gia đình chồng cũ, mua nhà sang trọng và thậm chí còn thuê cả anh trai của chồng cũ làm tài xế riêng để đưa đón đi làm, tạo công ăn việc làm cho anh trai chồng cũ. Thế nhưng cô đang muốn bán căn nhà để đầu tư thì bị phía bố mẹ chồng cũ phản đối và họ lập ra kế hoạch này.

Cảnh sát đã khám xét một ngôi nhà nằm ở làng Lung Mei, quận Tai Po, Hong Kong và tìm thấy thi thể của người mẫu xấu số. Ngôi nhà này do cha chồng cũ của Thái Thiên Phượng đứng tên thuê cách đây vài tuần.

Hình ảnh cuối cùng của Thái Thiên Phượng từ camera CCTV

Tại đây, lực lượng cảnh sát đã tìm thấy những phần thi thể của một người phụ nữ bị cất trong một tủ đông. Ngoài ra, cảnh sát còn tìm thấy các giấy tờ tùy thân của Thái Thiên Phượng trong ngôi nhà này. Các khám nghiệm sau đó xác định thi thể được cảnh sát tìm thấy chính là của người mẫu Thái Thiên Phượng.

Trước khi bị mất tích trong tháng 2 này, Thái Thiên Phượng vẫn làm việc bình thường, cô thực hiện các buổi chụp hình thời trang và vừa xuất hiện trên trang bìa của một tờ tạp chí.

Thái Thiên Phượng có cuộc sống sang chảnh và đủ lực để nuôi cả nhà chồng cũ

Gia đình chồng cũ của Thái Thiên Phượng đều có lịch sử xấu. Cụ thể như: cha chồng vốn là cảnh sát nhưng vướng nghi án hiếp dâm nên đã bị cho nghỉ hưu sớm (năm 2005). Nhiều người đặt nghi vấn vì cha chồng biết rõ sơ hở luật pháp Hongkong nên đã chủ mưu cho vụ này.

Chồng cũ từng bị truy tố vì lừa tiền 4 người đồng tính, nợ 5 triệu HKD, bị bắt giữ sau đó bỏ trốn. Nữ người mẫu phải trả nợ thay chồng. Anh trai chồng cũ bị ngân hàng kiện vì thiếu nợ, mẹ chồng cũng bị tòa ban lệnh phá sản.

Theo kết quả giám định pháp y mới nhất, Thiên Phượng tử vong vì vết thương chí mạng bị đánh bằng vật cứng ở đầu.

Ngoài hộp sọ được lấy ra từ nồi súp lớn, cảnh sát còn tìm thấy lượng lớn xương, tóc và mô người trong một chiếc chậu nhỏ thu giữ ở hiện trường sát hại người mẫu xấu số.

Đội tìm kiếm cũng cho biết phần thi thể còn sót lại rất khó tìm kiếm vì đã bị hung thủ nấu chín và vứt bỏ rải rác ở nhiều nơi có địa hình phức tạp.

Hiện giới chức tiếp tục tìm kiếm mảnh thi thể còn thiếu của nạn nhân gồm phần thân và tay. Trong đêm 26/2, cảnh sát tiến hành phong tỏa hiện trường, mở hố ga ngôi nhà phát hiện thi thể nạn nhân để tìm kiếm hài cốt.

Bác sĩ pháp y nổi tiếng Cao Đại Thành cho rằng, lý do kẻ sát nhân nấu chín một số bộ phận thi thể để gây khó khăn cho cơ quan chức năng trong quá trình xét nghiệm DNA. Chúng phi tang phần đầu và tứ chi nhằm tăng độ khó nhận dạng và lấy dấu vân tay.

Quả là cứu vật vật trả ơn, cứu người người trả oán. Cầu nguyện cho linh hồn cô gái xinh đẹp Thái Thiên Phượng sẽ được yên nghỉ.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới