- Advertisement -spot_img

[CẢNH BÁO SIÊU DÀI] TOÀN CẢNH SCANDAL TRỊNH SẢNG – TRƯƠNG HẰNG RÚNG ĐỘNG CẢ CBIZ ĐẦU NĂM 2021

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Ngày 18 tháng 1/2021 vừa qua, scandal của Trịnh Sảng – Trương Hằng bùng nổ khiến cả CBiz rúng động, làm lu mờ tất cả những nghệ sĩ thuộc hàng top search xứ Trung Hoa.

Dưới đây là toàn cảnh những thông tin, sự việc và tin đồn liên quan đến scandal của Trịnh Sảng – mỹ nhân phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

Tháng 8/2018: Trịnh Sảng công khai bạn trai là Trương Hằng – người ngoài ngành. Cả hai từng hợp tác thành lập công ty, tham gia show và công khai hẹn hò ở nhiều nơi.

Tháng 1/2019: Trịnh Sảng và Trương Hằng bị bắt gặp đi du lịch ở Mỹ bởi Netizen. Thời gian đó đó cặp đôi vẫn còn rất hạnh phúc.

Trịnh Sảng và bạn trai cũ Trương Hằng từng cùng tham gia show với nhau và công khai mối quan hệ yêu đương

Tháng 9 đến tháng 11/2019: Cặp đôi có dấu hiệu rạn nứt, cãi vã.

Tháng 12/2019: Cặp đôi chính thức đường ai nấy đi, bên cạnh đó còn đang vướng vào tranh chấp tài sản.

Ngày 18/1/2020: Bẵng đi một thời gian, Trương Hằng bất ngờ đăng tải bài viết trên Weibo. Từ đó, scandal Trịnh Sảng và Trương Hằng đã có con nhờ phương pháp mang thai hộ bùng nổ.

Bài đăng của Trương Hằng:

Anh bày tỏ sự phẫn uất khi bị đưa lên hot search, bị phỉ báng và chửi rủa. Trương Hằng cho biết anh không lừa đảo ai, cũng không cho vay nặng lãi đến mức phải trốn ở Mỹ. Đáng chú ý, Trương Hằng tiết lộ mình phải ở Mỹ là để ‘chăm sóc, bảo vệ cho hai sinh mệnh bé nhỏ vô tội’. Kèm theo là bức ảnh Trương Hằng đang ở cùng hai đứa trẻ, và anh cho biết đó chính là con mình.

Trương Hằng và 2 con khi ở Mỹ

Tin đồn nổ ra:

Cnet lập tức bị sốc trước tin Trương Hằng đã có đến 2 con. Họ nghi ngờ anh ‘cắm sừng’ Trịnh Sảng vì cả hai chỉ mới chia tay cuối năm 2019 và trong thời gian đó không có bất cứ thông tin nào về việc anh quen bạn gái mới. Hai đứa bé này chỉ khoảng 1 đến 2 tuổi nên Trương Hằng bị ‘lên thớt’ vì nghi ngờ là kẻ phụ bạc.

Tin đồn tiếp tục nổ ra nhưng theo diễn biến mới:

Bất ngờ có nhiều nguồn tin cho biết hai đứa bé này được sinh nhờ nhờ phương pháp mang thai hộ. Cặp đôi Trương Hằng – Trịnh Sảng bí mật kết hôn tại Mỹ và sau đó đã nhờ người mang thai hộ. Dù vậy cuối cùng họ vẫn ly hôn. Phía Trịnh Sảng được cho là không muốn nhận nuôi hai đứa trẻ này, cuối cùng Trương Hằng là người đã nuôi nấng chúng.

Các hình ảnh khác của Trương Hằng chụp cùng các con chung với Trịnh Sảng

Bằng chứng gây sốc – Giấy khai sinh của hai đứa trẻ đều để tên mẹ là Trịnh Sảng:

Tiếp đó, bạn của Trương Hằng đã cung cấp với truyền thông giấy khai sinh của hai đứa bé này tại Mỹ. Trong bức hình chụp đăng tải một phần văn kiện cho thấy một bé gái được sinh ở bang Nevada vào ngày 4/1/2020, bố là Trương Hằng (Zhang Heng), mẹ là Trịnh Sảng (Zheng Shuang).

Còn lại là giấy khai sinh một bé trai sinh ngày 19/12/2019 tại Colorado. Tên người mẹ vẫn là Trịnh Sảng và bố vẫn là Trương Hằng.

Một phần trong giấy khai sinh của hai đứa trẻ được công bố với tên người mẹ là Trịnh Sảng
Thư từ cơ quan chức năng tại Mỹ để giải quyết việc cho hai đứa bé làm con nuôi.

Ảnh hưởng vụ việc:

Tên của Trịnh Sảng, Trương Hằng, scandal nhờ mang thai hộ rồi rũ bỏ trách nhiệm, cổ phiếu Prada sụt giảm v…v… liên tục chiếm lấy Hot Search của Weibo.

Nhiều người cảm thấy sốc trước vụ việc nghiêm trọng lần này của nữ diễn viên và chỉ trích cô. Họ chuyển sang thương cảm Trương Hằng vì tình yêu thương con mà vẫn âm thầm bảo vệ, nuôi dưỡng chúng tại Mỹ. Trong khi đó, Trịnh Sảng lại trở về Trung Quốc và vẫn sống tốt, đi show đều đều như chưa có gì xảy ra. Bên cạnh đó, cổ phiếu Prada cũng liên tục sụt giảm do Trịnh Sảng là người đại diện.

Prada chính thức huỷ tư cách Đại sứ Thương hiệu của Trịnh Sảng

Tin đồn về việc Trịnh Sảng ‘gây khó dễ’ khiến Trương Hằng không thể ở lại Mỹ và đối diện nguy cơ mất con:

Cùng lúc đó, những tin tức bất lợi cho phía Trịnh Sảng lại tiếp tục nổi lên. Cô không ký kết những giấy tờ liên quan khi visa của Trương Hằng đã gần hết hạn khiến anh không thể ở lại Mỹ và sắp bị trục xuất về Trung. Cô làm vậy là bỏi không muốn liên quan đến hai đứa bé nữa. Nếu Trương Hằng bị trục xuất về nước, đến lúc đó thì phía cô nhi việ sẽ đến mang hai đứa trẻ đi khi người cha và người mẹ đều không có quyền ở lại tại Mỹ. Đây cũng được cho là nguyên nhân Trương Hằng phải làm lớn chuyện để công chúng biết đến, gây áp lực lên Trịnh Sảng để anh không bị mất con.

Tiết lộ đoạn ghi âm giữa hai gia đình – Phía Trịnh Sảng muốn bỏ con, phía Trương Hằng không đồng ý vì đó là phạm pháp:

Drama được đẩy lên đỉnh điểm khi bạn của Trương Hằng tiếp tục cung cấp cho truyền thông một file ghi âm được cho là cuộc đối thoại giữa bố mẹ của Trịnh Sảng và bố mẹ của Trương Hằng. Lúc này cả hai bên gia đình đang thảo luận về tương lai của hai đứa bé khi cặp đôi đã chia tay.

Trong file ghi âm, gia đình Trịnh Sảng liên tục chối bỏ không muốn nuôi đứa bé. Bố của Trịnh Sảng cho biết cặp đôi đã chia tay thì không ai có thể nuôi nổi chúng, vì vậy đề nghị yêu cầu bệnh viện cho từ bỏ quyền nhận nuôi. Bố của Trương Hằng phản bác lại ý kiến này vì việc từ bỏ nhận nuôi là phạm pháp ở Mỹ.

Lộ đoạn ghi âm của Trịnh Sảng: “Trứng đã thụ tinh vẫn chưa dùng hết, sau này vẫn dùng lại được”

Tiếp đến, bố mẹ Trịnh Sảng khi thì đề nghị người mang thai hộ phá thai nhưng lại không được vì thai đã lớn, khi thì đề nghị tìm người khác nuôi giúp. Trong khi đó, phía bố mẹ Trương Hằng đề nghị vẫn nuôi hai đứa bé.

Đáng chú ý, đoạn ghi âm còn nghe được giọng Trịnh Sảng lên tiếng: ‘Không thể phá thai mấy đứa nhỏ này được sao, *chửi thề* phiền chết mất.’ Sau đó nhà gái còn thương thảo cách kiếm người nhận nuôi bằng cách cho tiền và thương lượng. Tuy nhiên Trịnh Sảng lại tiếp tục nói rằng: ‘Dù có thương lượng thì kiểu gì cũng phải chi tiền mà.’ – cho thấy cô không muốn tiêu tiền cho việc này.

Lộ đoạn ghi âm cả nhà Trịnh Sảng nhất quyết chối bỏ cháu ngoại của mình

Ảnh hưởng vụ việc:

Hàng loạt fan lớn của Trịnh Sảng ‘thoát fan’ thậm chí là chuyển sang anti fan cô.

Nhiều trang Weibo của cá nhân hoặc tổ chức có đăng bài về Trịnh Sảng, hoặc có bài đăng được cô chia sẻ về tường nhà đều đã xóa bài hoặc ẩn đi bài đăng của mình. Họ đều muốn cắt đứt hoặc không muốn liên can đến vụ việc của nữ diễn viên.

Gần đây Trịnh Sảng vừa lên bìa tạp chí HARPER’S BAZAAR do chính Prada đẩy bìa. Mới đây, chủ biên tạp chí BAZZAR đăng bài ghi ngắn gọn: ‘Quá đáng sợ’ – được cho là cảm thán vụ việc của Trịnh Sảng. Tài khoản chính thức của tạp chí này cũng đã ẩn bài đăng bìa tạp chí của Trịnh Sảng.

Chủ biên BAAZAR cảm thán: ‘Quá đáng sợ’

Giữa bão scandal, thay vì lên tiếng phản hồi, Trịnh Sảng lại đi thay ảnh đại diện tài khoản chính thức của mình thành hình cô đang ôm một chú chó tạo ra nhiều nghi vấn không biết cô đang có dụng ý gì.

Trịnh Sảng thản nhiên đổi ảnh đại diện trong lúc scandal bùng nổ

Tiếp đó, netizen lại xôn xao trước một tài khoản khác được cho là nick phụ của nữ diễn viên có đăng lời đe doạ nhắm tới Trương Hằng. Nữ diễn viên sinh năm 1991 đăng lên mạng một bức ảnh chế với dòng chữ: ‘Kẻ làm tổn thương người khác, anh biết ‘chơi’ tôi đấy’, đồng thời bình luận thêm: ‘Cứ chờ đấy mà xem’.

Bài đăng tài khoản được cho là nick phụ của Trịnh Sảng đang có ý mỉa mai, đe dọa Trương Hằng

Bên cạnh đó rộ lên tin đồn trong thời gian hẹn hò với Trương Hằng, Trịnh Sảng còn có mối quan hệ ngoài luồng với một nam ngôi sao họ H. Người này được cho là Hầu Minh Hạo – cả hai cũng từng hợp tác trong một bộ drama. Tuy nhiên sau đó studio của Hầu Minh Hạo ngay lập tức đính chính với bài đăng ghi vỏn vẹn chữ ‘GIẢ’ (có thể ý nói tin này là giả, hoặc là người họ H đó không phải Hầu Minh Hạo.)

Tin đồn khiến studio của Hầu Minh Hạo cũng phải lên tiếng bác bỏ 

Cộng đồng mạng phát hiện Weibo của Trương Hằng có đến 2 bài đăng, nhưng mới chỉ có 1 bài được công khai chính là bài đăng hình hai em bé đầu tiên. Vậy bài đăng đang bị ẩn còn lại là gì? Liệu có phải anh vẫn còn điều gì đó muốn bày tỏ với công chúng?

Sự việc vẫn đang được theo dõi, đây có phải là dấu chấm hết cho sự nghiệp trong làng giải trí của Trịnh Sảng? Mọi người cùng chờ xem diễn biến tiếp theo của scandal.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới