- Advertisement -spot_img

Ahn Hyo Seop gây thất vọng vì vai diễn mới trong phim remake

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Việc Ahn Hyo Seop thể hiện một nhân vật được yêu mến phiên bản Hàn Quốc bị cho là thiếu chiều sâu cảm xúc.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

A Time Called You – Thời Gian Gọi Tên Em kể về Han Joon Hee (Jeon Yeo Bin) luôn mang nỗi đau khổ sau sự ra đi đột ngột của bạn trai Ku Yeon Joon (Ahn Hyo Seop). Một ngày nọ, Han Joon Hee vô tình được trở về quá khứ năm 1998, sống trong cơ thể của nữ sinh Kwon Min Joo và gặp được nam sinh trung học Nam Shi Heon có ngoại hình giống hệt người yêu đã mất.

Ahn Hyo Seop từ lâu đã được đánh giá là ngôi sao đang lên với tiềm năng to lớn. Tuy nhiên, tác phẩm mới nhất của anh đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Ahn Hyo Seop, nam diễn viên chính trong bộ phim truyền hình mới phát hành A Time Called You (Thời Gian Gọi Tên Em), phiên bản Hàn Quốc làm lại từ bộ phim đình đám Đài Loan Someday or One Day (Muốn Gặp Anh), đã phải đối mặt với những lời chỉ trích vì biểu cảm cứng nhắc và diễn xuất mờ nhạt.

Trong Thời Gian Gọi Tên Em, Ahn Hyo Seop vào vai phiên bản Hàn Quốc của nhân vật mang tính biểu tượng Lý Tử Duy trong bản gốc do Hứa Quang Hán thủ vai. Trong khi vai diễn Si Heon thời trẻ ở trường trung học của anh nhận được nhiều lời khen ngợi hơn thì việc miêu tả nhân vật ở tuổi trưởng thành của anh lại khiến người xem thất vọng.

Fan so sánh tạo hình của Ahn Hyo Seop và Hứa Quang Hán trong cùng một nhân vật

Một trong những lời chỉ trích chính xoay quanh việc Ahn Hyo Seop không thể truyền tải những cảm xúc sâu sắc qua biểu cảm của mình, đặc biệt là trong việc khắc họa tình yêu nồng nàn của Si Heon. Thay vào đó, ánh mắt của anh thường được miêu tả giống với ánh mắt của một nhân vật phản diện, điều này khiến người hâm mộ đặt câu hỏi liệu bản chất và sự quyến rũ của Lý Tử Duy có thực sự được nắm bắt hay không.

Trong Hẹn Hò Chốn Công Sở phát sóng năm ngoái, anh vào vai một CEO đẹp trai và lạnh lùng, cũng có nhiều phản ứng trái chiều về diễn xuất của anh.

Khi Thời Gian Gọi Tên Em tiếp tục chiếm được cảm tình của người xem thì màn trình diễn của Ahn Hyo Seop vẫn là chủ đề bàn tán.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới