- Advertisement -spot_img

Cha Eun Woo gây sốc nhan sắc trong phim mới: Island

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Với lịch sử liên tục đóng vai chính trong các bộ phim hài lãng mạn, người hâm mộ đã rất ngạc nhiên trước sự thay đổi đột ngột về thể loại. Vai diễn trừ tà trẻ tuổi của anh trong bộ phim truyền hình Island là một bước chuyển mình mới cho người hâm mộ Cha Eun Woo.

Bộ phim do Bae Jong đạo diễn và được viết bởi Yoon In-wan, Yang Kyung-il và Jang Yoon-mi. Để làm cho bộ phim hứa hẹn hơn, dàn diễn viên bao gồm Kim Nam-gil, Lee Da-hee và Sung Joon.

=>Xem nhiều phim hay tại: OnDemandViet

Island dựa trên một webtoon được viết bởi Yoon In-wan và Yang Kyung-il. Bộ truyện được phát hành lần đầu tiên vào năm 2016 và tiếp tục cho đến năm 2018. Vì webtoon được độc giả đón nhận nồng nhiệt nên giờ đây nó đã phát triển thành một bộ phim truyền hình Hàn Quốc chính thức dự kiến sẽ được phát hành vào cuối tháng 12/2022.

Đã biết nội dung phim, người hâm mộ càng phấn khích hơn khi thấy Cha Eun Woo đảm nhận vai Linh mục John/ Yohan. Hơn nữa, với việc phát hành các hình ảnh trêu ghẹo, họ đã lên Twitter để chia sẻ những phản hồi hài lòng của mình, gọi anh ấy là “đẹp trai kinh khủng”“một linh mục hippie hella”.

=>Xem nhiều phim hay tại: OnDemandViet

Vốn đã gây ấn tượng với người hâm mộ bằng giọng hát và kỹ năng vũ đạo với tư cách là thần tượng K-pop của ASTRO, Cha Eun-woo đã mở rộng tài năng diễn xuất của mình qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, bao gồm Vẻ Đẹp Đích Thực, Người Đẹp Gangnam, v.v. Như vậy, với thể loại mới mà anh lấn sân, Island trở thành một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được chờ đợi nhất của nam diễn viên.

Bên cạnh vai diễn trong bộ phim truyền hình đang nổi, nam diễn viên phim truyền hình Hàn Quốc còn là chủ đề bàn tán của thị trấn ở các lĩnh vực khác. Trong lần tham dự show diễn Dior Men’s Fall 2023 gần đây, Cha Eun-woo đã khiến người hâm mộ phải ngất ngây trước vẻ ngoài rạng ngời của anh khi anh khoe chiếc áo len màu xanh lấp lánh.

Anh cũng trò chuyện với nhiều nhân vật nổi tiếng như Robert Pattinson, Naomi Campbell, Lewis Hamilton, Sehun của EXO và nhà thiết kế của bộ sưu tập, Kim Jones. Ngôi sao đã gây sốt sau sự kiện vì những màn giao lưu ngọt ngào và thân thiện của anh ấy với các ngôi sao, điều mà người hâm mộ không ngờ tới.

Cùng xem những cảnh trong phim khiến hàng triệu trái tim thiếu nữ điêu đứng nhé!

=>Xem nhiều phim hay tại: OnDemandViet
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới