- Advertisement -spot_img

Phát sốt với hơn 4,5 triệu lượt đặt xem trước Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Dù bộ phim đã đóng máy khá lâu, thế nhưng bộ phim Ngọc Cốt Dao do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đảm nhận đến nay vẫn chưa được “trình làng” khán giả. Mới đây, bộ phim đã đạt được kỷ lục mới khi lượt đặt xem trước đã vượt mốc 4.5 triệu.

=>Xem phim online tại: OnDemandViet

Ngọc Cốt Dao là đại dự án của Tencent khi có số vốn đầu tư ấn tượng, quy tụ dàn diễn viên đình đám. Trong đó, sự góp mặt của đỉnh lưu Tiêu Chiến và hai tiểu hoa Nhậm Mẫn, Vương Sở Nhiên là bảo chứng cho sức hút cực lớn của bộ phim. Tuy nhiên, một điều làm các fan không ngừng “gào thét” là về lịch chiếu của phim vẫn còn mơ hồ, chưa có thông tin cụ thể. Không biết liệu đây có phải chiêu trò “tăng nhiệt” hay không khi vài ngày đoàn phim lại tung một “rumor” làm netizen “đứng ngồi không yên”.

Dù chưa công chiếu nhưng Ngọc Cốt Dao đã sở hữu cho riêng mình những con số quá ấn tượng. Bộ phim trở thành một trong những dự án có số lượt đặt xem trước cao nhất khi vượt mốc 4.5 triệu cho đến hiện tại. Chỉ số Datawin của hai nhân vật Thời Ảnh và Chu Nhan liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng, vượt mặt những bộ phim đang chiếu. Trailer của phim cũng nhanh chóng đạt hàng trăm triệu view, tốc độ nhanh hơn cả Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của chính Tiêu Chiến phát sóng trước đó.

Mới đây, tài khoản chính thức của trang Channel China thông báo phía Hàn Quốc đã mua được bản quyền phát sóng Ngọc Cốt Dao. Một thông tin hữu ích khác là Vương Sở Nhiên – nữ diễn viên đảm nhận vai phụ của phim trong một cuộc phỏng vấn gần nhất đã phát biểu phim sẽ lên sóng trong năm nay. Điều này chứng tỏ quãng thời gian “mòn mỏi trông đợi” của dân mạng sẽ không còn xa.

Tiêu Chiến vai Thời Ảnh
Nhậm Mẫn vai Chu Nhan

Bạn có đang mong chờ bộ phim này không?

=>Xem phim online tại: OnDemandViet

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới