- Advertisement -spot_img

Lấy rổ nhặt sạn phim Hương vị tình thân

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Với những khán giả yêu mến theo dõi từng diễn tiến từng tập phim ‘Hương vị tình thân’ thì không thể nào bỏ qua được những ‘hạt sạn’ to đùng đến khó hiểu đã bị êkíp làm phim bỏ quên. Mặc dù là một trong những bộ phim truyền hình Việt hot nhất năm nhưng Hương vị tình thân cũng không thể nào tránh khỏi những “hạt sạn” đáng tiếc.

=> Xem phim Hương Vị Tình Thân tại đây: OnDemandViet

Những 'hạt sạn' to đùng ở phim 'Hương vị tình thân' gây khó hiểu - VietNamNet

  1. Mẹ Nam có 2 tấm ảnh thờ khác nhau trong cùng 1 phân cảnh

Ở tập 5 bộ phim, di ảnh của mẹ Nam từng được xuất hiện trước máy quay. Xem trên ứng dụng VTV Giải trí, tôi thấy người mẹ quá cố của cô nàng mặc áo sơ mi sẫm màu, tóc đen dài đơn giản. Ấy vậy mà ở ứng dụng VTVgo thì ảnh thờ lại bị thay đổi, khi người này mặc áo trắng với phần tóc tai có phần điệu đà.

  1. Sạn cực hài liên quan đến cây kem của Long

Còn nhớ trong tập 62, lúc này cặp chính Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) vừa “chốt đơn” yêu đương. Đôi trẻ đã tích cực chiêu đãi fan bằng phân cảnh “tình bể bình”. Chuyện là Long và Nam đang cùng ăn kem đầy thân mật thì gặp Kỳ Duyên (Nam Anh). Lúc này “shark” Long đã tặng cho Duyên tiểu thư một phen “quê xệ” khi bơ luôn lời hỏi han của cô rồi nắm tay Nam chạy đi.

Cảnh quay này vô cùng đáng yêu, nhưng sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu không có “lỗi kĩ thuật”. Cụ thể, lúc đầu Nam đã mua cho “shark” Long một cây kem ốc quế socola. Nhưng đến khi Long lấy điện thoại để nghe thì cây kem đã “biến hình” giống như cái của Nam đang cầm.

  1. Chiếc ghế bạc màu

Chiếc ghế salon đã bạc màu, sờn cũ xuất hiện trong biệt thự nhà ông Khang có vẻ không phù hợp. Nhiều khán giả cho rằng, lẽ nào đoàn phim tiết kiệm chi phí tới mức không thay đổi bất cứ nội thất gì dù “Hương vị tình thân” đã chuyển sang phần 2 và bối cảnh được đẩy lên sau 3 năm.

  1. Bộ chăn ga theo năm tháng

Xuất thân là công tử nhà giàu, gia đình sở hữu công ty lớn nhưng bộ chăn ga của Long dùng từ năm này qua năm khác khiến khán giả thắc mắc. Sau những 3 năm mà shark Long vẫn “chung tình” với bộ chăn drap không mấy tinh tế này.

  1. Trang phục nhàm chán

Không chỉ Phương Nam gây nhàm chán với kiểu trang phục lặp đi lặp lại, Long (Mạnh Trường) cũng không khá hơn là mấy dù anh là công tử nhà giàu. Ngoài ra, chiếc áo vest hoạ tiết caro như trở thành “dấu hiệu nhận biết” của Long khi anh liên tục mặc đi mặc lại trang phục này từ đến văn phòng, tiếp khách, đi công trường hay đi bar hẹn hò. Chẳng biết đoàn phim vô tình sơ suất hay Mạnh Trường quá “bồ kết” chiếc áo này đến nỗi mặc đi mặc lại đến vài chục tập phim.

  1. Có thai nhưng vẫn đi giày cao gót

Việc đoàn phim ‘Hương vị tình thân’ vẫn để Thu Quỳnh đi dép cao gót trong mọi bối cảnh khi diễn vai mang thai khiến khán giả bất bình.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới