- Advertisement -spot_img

“Chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi bị quỵt tiền suốt 18 năm qua?

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Mới đây, Dispatch đã nhận được bằng chứng do Lee Seung Gi cung cấp, báo cáo chi tiết về hoạt động âm nhạc và lợi nhuận thu được của Lee Seung Gi sau 18 năm ca hát. Được biết, nam diễn viên từng debut với tư cách ca sĩ vào năm 2004 và nhanh chóng vươn lên top đầu với nhiều bản hit.
Lee Seung Gi đã phát hành tổng cộng 137 bài hát và 27 album trong 18 năm qua, nhưng số tiền anh ấy nhận được từ doanh thu âm nhạc là 0 KRW. Trong khi đó, nếu nhìn vào bảng kê khai từ các kênh phân phối nhạc thì Lee Seung Gi đã kiếm được khoảng 9,6 tỷ KRW từ tháng 10/2009 ~ tháng 9/2022. Nếu cộng cả lợi nhuận của 5 năm trước, doanh thu âm nhạc dự kiến ​vượt 10 tỷ KRW (khoảng hơn 182 tỷ đồng).
Vào tháng 1/2021, Lee Seung Gi đã yêu cầu công ty giải quyết hóa đơn nhưng lại chỉ nhận được những câu trả lời như: “Cậu chỉ là một ca sĩ nhỏ, sao thanh toán được?”, “Phí quảng bá album rất đắt đỏ”, “Chúng tôi đã nói với người trong nhóm kế toán chuẩn bị số liệu quyết toán, nhưng người phụ trách không muốn làm nên không làm”.
Sau bài báo của Dispatch, Hook Entertainment cho biết: “Chúng tôi đang cố gắng giải quyết vấn đề một cách suôn sẻ mà không gây hiểu lầm giữa hai bên”.
- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới