- Advertisement -spot_img

Lee Seung Gi trở thành diễn viên đầu tiên ẵm cả 2 giải thưởng lớn

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Lee Seung Gi trở thành ngôi sao đầu tiên giành được cả giải thưởng giải trí và diễn xuất.

Nam diễn viên đã giành được Giải thưởng lớn tại Lễ trao giải Phim truyền hình KBS 2022 cho tác phẩm của anh ấy trong The Law Cafe vào ngày 31 tháng 12. Trước đây anh ấy đã nhận được Giải thưởng Giải trí SBS 2018 với All The Butlers.

the law cafe lee seung gi se young
Poster phim The Law Cafe

Trong bài phát biểu nhận giải, Lee Seung Gi nói: “Tôi thực sự lo lắng. Năm nay có lẽ là năm khó khăn nhất trong cuộc đời tôi. Tôi cảm thấy vừa biết ơn vừa tiếc khi nhận được giải thưởng lớn này. Mặc dù các diễn viên của The Law Cafe đã ra về tay trắng nhưng tôi muốn thay mặt tất cả những người tham gia bộ phim nhận giải thưởng này. Giải thưởng này phản ánh tất cả sự làm việc chăm chỉ của họ”.

“Như nhiều bạn đã biết, gần đây tôi có một vấn đề cá nhân (vụ lùm xùm quỵt tiền doanh thu của công ty cũ). Tôi không chắc liệu mình có nên tham dự sự kiện hay không vì tôi biết mình không thể thưởng thức trọn vẹn buổi biểu diễn và tôi không muốn phá hỏng buổi tối bằng cách vô tình làm bộ mặt nghiêm nghị, bất lịch sự. Tuy nhiên, tôi đến đây với suy nghĩ rằng vấn đề cá nhân của tôi không nên là lý do để tôi bỏ lỡ đêm diễn mà tôi có thể đánh giá cao tất cả sự chăm chỉ của những người tham gia chương trình. Tất cả sự ủng hộ của các bạn đã cho tôi sức mạnh to lớn”, anh ấy nói thêm, bày tỏ lòng biết ơn của mình.

Dù cạo đầu để đóng phim nhưng anh vẫn toát ra vẻ quyến rũ của người đàn ông thành đạt và tử tế

Nam diễn viên cũng đề cập đến lý do tại sao anh ấy cạo đầu. “Tôi hiện đang quay một bộ phim mới tên là Đại gia đình (tựa đề tạm dịch), và tôi là một nhà sư trong bộ phim đó. Đừng hiểu sai ý tôi – nhiều người trong số các bạn đang nhìn tôi với ánh mắt buồn bã, nhưng các bạn không cần phải làm thế”, anh ấy nói, khiến mọi người bật cười.

Anh khép lại đêm diễn bằng cách tự tin tuyên bố kế hoạch tương lai của mình: “Tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy các hoạt động của mình và đấu tranh cho công lý”, và nhận được một tràng pháo tay.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới