- Advertisement -spot_img

“Nhà Bà Nữ” đã bay đến Mỹ, mời bà con đặt vé ngay

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Tin vui cho các kiều bào xa xứ ở Mỹ, bộ phim Nhà Bà Nữ do Trấn Thành đạo diễn sẽ được khởi chiếu ở khắp các bang trên nước Mỹ. Chào đón đồng bào người Việt đến và thưởng thức bộ phim.

=> Lên kèo xem phim ngay: MUA VÉ TẠI ĐÂY

Mới đây, sau thành công rực rỡ của Nhà Bà Nữ tại Việt Nam (đạt 500 tỷ doanh thu), Trấn Thành tiếp tục chơi lớn khi thông báo rằng phim của anh sẽ “xuất ngoại” sang Mỹ, Úc, Singapore Canada, điều này đã được anh tự hào khoe trên trang cá nhân Facebook của anh.

Bộ phim đã thực sự gây tiếng vang lớn, đặc biệt là nữ chính do diễn viên Uyển Ân, cũng là em gái Trấn Thành thủ vai đã thực sự làm hài lòng khán giả bởi diễn xuất nhập tâm của cô ấy.

Những người chuyên review – đánh giá phim cũng phải gật gù hài lòng khi đi xem Nhà Bà Nữ. Mr. Quéo – một diễn giả trên Youtube có nói rằng, bất cứ ai khi xem Nhà Bà Nữ đều có thể cảm thấy mình trong bộ phim ấy, vì ai cũng đều là người con, người anh, người chị, người mẹ, người cha, người chồng, người vợ, thậm chí là người bán hàng. Mỗi nhân vật đều là nguyên nhân của những vấn đề trong cuộc sống mà chính họ không nhận ra, đó là lý do sau khi xem phim hầu hết khán giả đều rất xúc động và ngộ ra nhiều điều.

Danh sách các rạp chiếu tại Mỹ:

Lên kèo đi xem phim ngay thôi!!!!!

Truy cập đường dẫn LINK MUA VÉ hoặc quét mã QR để truy cập dễ dàng:

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới