- Advertisement -spot_img

Tin đồn ly hôn vì chồng bạo hành, Lâm Y Thần nói gì

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Sáng 12-5, giới truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đồng loạt đưa tin Lâm Y Thần ly hôn chồng doanh nhân Lâm Vu Siêu sau thời gian chung sống. Theo đó, cả hai đã đạt thỏa thuận phân chia tài sản và đang tiến hành thủ tục pháp lý.

Nguyên nhân ly hôn được cho là Lâm Vu Siêu nhiều lần ngoại tình. Lần này, Lâm Y Thần bắt gian tại trận nhưng vẫn chọn tha thứ để gia đình không đổ vỡ. Cô khuyên ngăn Lâm Vu Siêu chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng nhưng không thành công, thậm chí còn bị chồng tát vào mặt lúc đối chất với người thứ ba.

Lâm Y Thần nhờ cha mẹ chồng lên tiếng khuyên chồng nhưng lại bị la mắng, yêu cầu sống an phận. Do bức xúc lên đến đỉnh điểm, nữ diễn viên chọn lựa ly hôn, đưa con rời nhà.

=>Xem phim online tại đây: OnDemandViet

Ngay khi thông tin lan tỏa, chuyện Lâm Y Thần ly hôn lập tức trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội. Nhiều người hâm mộ nữ diễn viên lo lắng cho cô. Tuy nhiên, trưa 12-5, đại diện của Lâm Y Thần đã lên tiếng bác bỏ.

“Lâm Vu Siêu rất tốt, không có chuyện hai người họ ly hôn. Khoảng vài tuần trước, có người tung tin trên mạng rằng cô ấy ly hôn nhưng cô ấy không phản hồi vì đã từng lên tiếng phản bác tin đồn tương tự trong quá khứ” – Châu Mỹ Tạ cho biết.

Theo người đại diện này, một phương tiện truyền thông đã phỏng vấn bạn của Lâm Vu Siêu và người này nói rằng đã ăn tối cùng vợ chồng doanh nhân mới đây. Lâm Vu Siêu và Lâm Y Thần tương tác ngọt ngào trong bữa ăn, trông không giống cặp đôi ly hôn.

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới