- Advertisement -spot_img

Tổng tài sản của IU và Lee Jong Suk nếu về chung một nhà

Subcribe OnDemandViet Channel Để Theo Dõi Những Tin Độc Quyền Miễn Phí: Click Here

Nên đọc

Sau khi thừa nhận mối quan hệ của họ, IU và Lee Jong Suk đang thu hút rất nhiều sự chú ý vì sự kết hợp giàu có của họ.

Tờ South China Morning Post đã gọi IU là nữ thần tượng K-pop giàu nhất năm 2021 trong một bài báo họ phát hành vào tháng 9 năm ngoái. Theo báo cáo của họ, giá trị tài sản ròng của cô ước tính khoảng 41,3 triệu USD. Cô ấy, người đã ra mắt vào năm 2008 và đã sống như một ngôi sao hàng đầu trong thập kỷ qua, tiết lộ rằng: “Tôi đã kiếm được tất cả số tiền cần thiết cho phần còn lại của cuộc đời mình vào đầu những năm 20 tuổi. Vì vậy, tôi không cần phải tích lũy thêm bất kỳ của cải nào nữa”.

Nữ ca sĩ cũng đã đầu tư nhiều vào tài sản. Cô đã mua một căn biệt thự cao cấp ở Cheongdam-dong với giá 10,2 triệu USD và khiến người hâm mộ kinh ngạc khi mua nó mà không cần vay tiền – và tất cả đều trả bằng tiền mặt. Ngoài ra, cô còn sở hữu một phòng thu âm trị giá 3,61 triệu USD ở Gwacheon và một ngôi nhà hai tầng trị giá 1,72 triệu USD ở Yangpyeong-gun. Cô được cho là đã chi thêm $627K để mua mảnh đất xung quanh ngôi nhà hai tầng.

Lee Jong Suk cũng tuyệt vời không kém khi nói đến sự giàu có. Các báo cáo nói rằng anh ấy đã mua một ngôi nhà ở Sinsa-dong với giá khoảng 3 triệu USD vào năm 2016 và xây dựng lại nó thành một quán cà phê hai tầng. Bốn năm sau, vào năm 2020, anh bán quán cà phê với giá 4,66 triệu USD và thu về 1,61 triệu USD tiền lời.

Năm 2018, anh mua một tòa nhà nhỏ hai tầng có một tầng hầm ở Hannam-dong với giá 2,35 triệu USD và bán nó 3 năm sau đó với giá 2,82 triệu USD.

Một số báo cáo chỉ ra rằng nam diễn viên đã mua nhà ở La Terrasse Hannam, một khu dân cư cao cấp nằm trong khu phố giàu có nhất ở Seoul, với giá khoảng 3,37 triệu USD vào năm 2015 và sống ở đó cho đến năm 2021. Mặc dù anh đã chuyển đến Nine One Hannam, nhưng một tòa nhà dân cư khác cũng được định giá ở mức 5,72 triệu đô la mỗi căn, anh ta được cho là vẫn sở hữu nơi ở trước đây của mình. Giá thị trường cho một đơn vị 3195 feet vuông của La Terrace Hannam là khoảng 9,4 triệu USD.

Theo báo cáo của Money Today, Lee Jong Suk đã kiếm được hơn 11,8 triệu USD từ những lần xuất hiện trên truyền hình và 13,71 triệu USD từ việc quảng cáo cho 35 thương hiệu từ năm 2014 đến 2023.

Và nếu cả hai cùng nhau về chung một nhà, thì tổng tài sản ước tính sẽ rơi vào khoảng 103 triệu USD. Quả nhiên là gió tầng nào gặp mây tầng đó. Họ thật đẹp đôi có phải không nào?

- Advertisement -spot_img

Dành cho bạn

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

- Advertisement -spot_img

Tin mới